மனிதன் செய்யும் செயல்கள் தனக்கோ பிறருக்கோ பயனை விளைவிக்கின்றன. அந்தச் செயலின் விளைவு நன்மையாகவோ, தீமையாகவோ இருக்கிறது.
The actions of a person benefit themselves or others. The result of that action is either good or bad.
தனக்கு வலி உண்டாக்கும் செயலை யாரும் செய்வதில்லை. தனக்கு இன்பம் தரும் செயலையே எவனும் செய்கிறான்.
No one does what causes them pain. Everyone does what gives them pleasure.
ஒரு செயலின் விளைவு, தன் மனத்துக்குக்கோ, உடலுக்கோ இன்பம் தரலாம். அதன் விளைவு பிறர் மனத்துக்கோ, உடலுக்கோ துன்பம் விளைவிக்கலாம்.
The result of an action may bring pleasure to one's mind or body. Its result may cause suffering to the mind or body of others.
ஒருவர் செய்யும் செயலின் விளைவு மற்றொருவரைத் தாக்கும். அது பிறருக்கு இன்பமாகவோ, துன்பமாகவோ இருக்கும்.
The consequences of one person's actions affect another. It can be either pleasure or pain for others.
எந்தச் செயலும் இறைவனுக்கு இன்பத்தையோ, துன்பத்தையோ தராது.
No action brings pleasure or pain to God.
செயலின் விளைவு செய்தவனையே தாக்கும். இதனை ‘வினை’ என்கிறோம்.
The consequences of an action will affect the doer. We call this ‘destiny’.
கண்ணில் போட்டுக்கொள்ளும் கண்ணாடிக்கு நிறம் இல்லை. அது போன்றவன் இறைவன். நம் செயல்களோடு தொடர்பு இல்லாதவனாக இருக்கிறான்.
The glass we put on our eyes has no color. God is like that. He is not involved in our actions.
முகம் பார்க்கும் கண்ணாடிக்கும் முன்புறம் நிறம் இல்லை. அது நம் உருவத்தைத் திருப்பிக் காட்டும். இறைவன் முக்ககண்ணாடி போலவும் இருக்கிறான். நாம் செய்த வினையின் விளைவை நமக்கே திருப்பித் தருகிறான்.
The mirror in which we see our face has no color on the front. It reflects our image. God is also like a mirror. He returns to us the results of our actions.
கண்ணுக்கு அணியும் கண்ணாடி போலவும், முகம் பார்க்கும் கண்ணாடி போலவும் நம் செயல்களோடு தொடர்பு இல்லாமல் விளங்குபவன் இறைவன்.
Like a mirror worn on the eyes and a mirror through which one looks at one's face, God is independent of our actions.
நம் செயலின் தாக்கம் இறைவனுக்கு இல்லை.
God is not affected by our actions.
நன்மை - தீமை, இன்பம் - துன்பம் ஆகியவை இறைவனின் நினைவையோ, உடலையோ - காலத்தையோ, உருவையோ - தாக்குவது இல்லை.
Good and evil, pleasure and pain, do not affect the memory, body, time, or form of God.
நாம் அவனைப் புகழ்ந்தால் அவன் மகிழ்ச்சி கொள்ளமாட்டான். நாம் இகழ்ந்தால் நம்மை வெறுக்க மாட்டான்.
He will not be pleased if we praise him. He will not hate us if we despise him.
இதனையே வள்ளுவர் "இருவினையும் சேரா இறைவன்" என்று குறிப்பிடுகிறார்.
This is what Valluvar refers to as "the Lord who is without duality."
செயலின் விளைவு, இறைவன் தீர்ப்பில் என்னவாக இருக்கும், என்று யாருக்கும் தெரியாது ஆகையால், அதனை இருள் (இருட்டு) என்றார்.
No one knows what the outcome of an action will be in God's judgment, so the poet called it darkness.
நம் செயலால் இன்பமோ துன்பமோ அடையாதவன் இறைவன். இது அவன் தன்மை. இந்தத் தன்மையே அவன் இருக்கும் பொருள்.
God is the one who neither experiences pleasure nor pain due to our actions. This is His nature. This nature is the essence of His existence.
இன்பம் துன்பம் இல்லாமையே இறைவனுக்கு இருக்கும் புகழ்.
The glory of God is the absence of pleasure and pain.
இறைவனின் இந்தத் தன்மை விரும்புபவர்க்கு, இறைவனைப் போன்று, இன்பமோ துன்பமோ இல்லை.
For one who desires this quality of God, like God, there is neither pleasure nor pain.
இருள் சேர் இரு வினையும் சேரா இறைவன்
பொருள் சேர் புகழ்
புரிந்தார் மாட்டு
இருள் சேர் இரு வினையும் சேரா
இறைவன் பொருள் சேர் புகழ் புரிந்தார் மாட்டு
No comments:
Post a Comment