மெய், வாய், கண், மூக்கு, செவி 5 பொறிகள்.
இந்தப் பொறிகளின் வாயில்களைப் புலன்கள் என்கிறோம்.
உற்று உணர்தல், உண்ணல், காணல், முகர்தல், கேட்டல் ஆகியவை அவற்றின் புலன்கள்.
The five senses are the mouth, the eyes, the nose, and the ears.The gates of these senses are called the senses.Their senses are perception, eating, seeing, smelling, and hearing.
அவித்த நெல், அதாவது வேகவைத்த நெல் முளைக்காது. அதுபோல இறைவன் தன் பார்வை முதலான புலன்களை அவித்து வைத்திருக்கிறான்.
Parboiled rice, that is, boiled rice (paddy), does not sprout. Similarly, God has parched His senses, such as sight.
பிறருடைய நடத்தையின் தாக்கத்திலிருந்து நாம் நம் பொறி உணர்வுகளை அவித்து வைத்திருப்பதுதான் ஒழுக்க நெறி. இதுதான் உண்மையான ஒழுக்கம். பொய்மை இல்லாத ஒழுக்கம்.
Morality is when we keep our trapped emotions away from the influence of other people's behavior. This is true morality. Morality without falsehood.
கண்ணுக்குத் தெரியும் பொருளைப் பார்க்காமல் நம்மால் இருக்க முடியாது. இறைவனால் இருக்க முடியும்.
We cannot exist without seeing visible things. God can.
காதில் படும் ஒலியைக் கேட்காமல் நம்மால் இருக்க முடியாது. இறைவனால் இருக்க முடியும்.
We cannot be without hearing the sound that reaches our ears. God can be.
அதனால் பார்க்காமல் இருக்கக் கண்ணைக் கட்டிக்கொள்கிறோம். கேட்காமல் இருக்கக் காதைப் பொத்திக்கொள்கிறோம்.
So we blindfold ourselves so we don't see. We plug our ears so we don't hear.
இப்படி மற்ற புலன்களையும் கட்டுப்படுத்திக் கொள்கிறோம்.
In this way, we control the other senses as well.
இறைவன் பார்க்கமாட்டான். கேட்க மாட்டான். உணர்ந்துகொள்வான். இதுதான் இறைவனின் ஒழுக்கம்.
God does not see. He does not hear. He perceives. This is God's discipline (habit).
பிறர் சொல்வதைக் கேட்டும், கேட்காமலும், உணர்ந்துகொண்டு நடந்துகொள்ளும் இந்த நெறியைத், தன் வாழ்க்கையில் கடைப்பிடிப்பவர் உலகில் நெடுங்காலம் வாழ்வர்.
Those who follow this principle of acting with understanding, whether they listen to what others say or not, will live a long life in this world.
பொறிவாயில் ஐந்து அவித்தான்
ஆற்றல் நெறி நின்றார்
நீடு வாழ்வார்.
(திருக்குறள்)
No comments:
Post a Comment